CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ

Carcam.vn kinh doanh với phương châm " không để khách hàng thiệt" nên quí khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy cho Carcam.vn cung cấp.

ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do WWW.CARCAM.VN bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành, áp dụng cho cả sản phẩm gạt mưa và các sản phẩm điện tử khác (nếu có):

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, băng xoá, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách đổi hàng

a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.

- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng mua hàng tại trụ sở Carcam Việt Nam. Những trường hợp mua hàng từ đại lý Heyner trên toàn quốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách thông qua đại lý. 

- Trường hợp mua hàng từ các trang thương mại điện tử (shopee, lazada, tiki v.v....), chúng tôi sẽ không làm việc trực tiếp với khách hàng. Khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với chủ shop của các trang thương mại điện tử để được hỗ trợ.

2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

a. Thời gian trả bảo hành  từ 1-4 ngày tùy vào địa chỉ nhận hàng. (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết )

b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

Thong ke