Gạt mưa theo xe Mercedes Benz GLS,S500/600 Maybach W222

Mã sản phẩm: S500 BENZ

1.400.000đ /ĐÔI

Hãng xe: MERCEDES

Model: S-CLASS W222

Rất hiếm ngoài thị trường, những chiếc Mercedes S sử dụng cần gạt mưa này cũng rất ít. Tuy nhiên chúng tôi luôn có sẵn, gạt mưa theo xe S500 mercedes benz Maybach
Còn hàng

please_choice

VIDEO LẮP ĐẶT TẠI CỬA HÀNG

Hãng Mercedes Benz ở một số dòng xe sang có những chiếc cần gạt mưa rất đặc biệt và phức tạp. Trên thân cần gạt có nhiều lỗ nhỏ để phun, xịt nước rửa kính khi cần gạt mưa chuyển động. Khác hoàn toàn với công nghệ rửa kính xe truyền thống là có 2 lỗ xịt rửa được cố định ở trước mũi kính xe. Điều này làm cho chiếc cần gạt mưa, tưởng là rất đơn giản lại trở lên vô cùng phức tạp, nó có đường ống dẫn nước rửa kính tạo áp lực phun ra từ những lỗ rất nhỏ trên thân cần gạt.

gạt mưa the xe Mercedes benz S500 Maybach GLS

gạt mưa the xe Mercedes benz S500 Maybach GLS

gạt mưa the xe Mercedes benz S500 Maybach GLS

gạt mưa the xe Mercedes benz S500 Maybach GLS

gạt mưa the xe Mercedes benz S500 Maybach GLS

gạt mưa the xe Mercedes benz S500 Maybach GLS

Ưu điểm có lẽ chỉ là sự khác biệt, lượng nước rửa được trải đều chỉ trên bề mặt cần gạt nước gạt qua. Lượng nước cũng xịt đều và lịch sự hơn so với các thiết kế vòi rửa khác không bị bắt tung tóe không đều, hoặc có thể bị bắn ra người đi đường bên cạnh. Thực tế tại Việt nam và các nước có giao thông hỗn hợp nhiều phương tiện, rất nhiều vụ cãi nhau và đối kháng vì khi xịt nước rửa kính, nước đã bắn rất nhiều vào những người đi xe máy bên cạnh.

HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT TẠI CỬA HÀNG

gạt mưa the xe Mercedes benz S500 Maybach GLS

gạt mưa the xe Mercedes benz S500 Maybach GLS

gạt mưa the xe Mercedes benz S500 Maybach GLS

gạt mưa the xe Mercedes benz S500 Maybach GLS

​​THAY GẠT MƯA MERCEDES BENZ MAYBACH

Tuy nhiên nhược điểm có rất nhiều trên hệ thống này. Đó là các lỗ xịt vô cùng nhỏ, yêu cầu áp lực mạnh và đặc biệt nước rửa kính phải sạch tuyệt đối, chỉ cần có chút cặn, các lỗ nhỏ này rất dễ tắc, nước có cặn hoặc lâu ngày kết tủa, ngay lập tức 2/3 số lỗ xịt sẽ bị tắc, và thực tế các xe ở Việt Nam tắc khá nhiều.

Một nhược điểm nữa là sản xuất cần gạt mưa như này rất phức tạp và chi phí cao. Hầu như không thay thế các bộ phận riêng lẻ và thường phải đặt hàng trước một thời gian.

 

Đánh Giá

0

( 0 đánh giá)
()Rất hài lòng
()Hài lòng
()Bình thường
()Dưới trung bình
()Thất vọng
Thong ke